12.8.10

Tứ diệp thảo


Vừa đọc xong bộ Cross game của Ada-sensei, tâm trạng chẳng vui chút nào.

Sao bộ nào của ngài Hài hước ấy gần đây đều cũng để lại một lỗ hổng trong tim mình vậy chứ.. Rõ ràng là kế cấu bộ truyện rất tốt, diễn tiến vô cùng chặt chẽ và hợp lý - tất nhiên là trừ cái kết thúc đó ra. Từ H2 đến Cross game đều có ending rất ư là thiếu sự thuyết phục, khi mà từ đầu tới giờ Koh với Ao chẳng có nhiều điều thể hiện tình cảm rõ ràng. Mình không phản đối họ là một đôi, cũng không phản đối việc là một đôi đó của họ đã làm cho batter số 1 Junpei của mình buồn-một-chút, nhưng cái kết thúc chớp nhoáng đó làm mình hẫng >.<

Vậy nên mình mới đang bức xúc thế này đây. Hứ !!


Tứ diệp thảo, cả bộ truyện hình ảnh của nó gắn liền với Cross game. Mình cũng thích cái tựa truyện và ý nghĩa của nó nữa, tiếc sao đó..

Hức, thôi đành vậy, dù sao cũng kết thúc tay trong tay rồi. Ngài Hài hước làm ơn sáng tác các manga tiếp theo có ending nó happy hoàn mỹ chút nhé.

Hẫng quá đi mất à ~

0 nhận xét:

Đăng nhận xét