31.8.10

Bi's diary Vol.2


1.
Qủa thực là hôm nay rất là bực mình. Bực từ sáng tới tối. Bực từ trong ra ngoài. Bực từ con người đến con mèo. Tóm lại là rất rất rất khó chịu.

Bi hôm nay làm mình ngạc nhiên ghê gớm. Mới hôm kia thôi, em nó còn chưa biết cầu thang là cái chi. Thả em nó ở bậc chiếu nghỉ, nó cứ kêu méo méo suốt mà chả chịu đi lên hay đi xuống gì hết, nghếch mắt lên nhìn mình rồi lại kêu méo méo. Thế mà đêm hôm qua, nó đã mò từ tầng 3 xuống tầng 2 phòng mình rồi leo lên giường chạy nhảy cả đêm không để mình ngủ.

Tối nay đi học về lại lập tức lo cơm nước cho em nó. Giờ thì nó đã có thể ngao du tầng 2 và tầng 3 mà không gặp trở ngại gì. Nó thậm chí còn chạy nhảy như quỉ con vậy. Bực mình thêm là vì nó không tha cho mình, cứ quần lấy mình mà cào với cắn, lại chẳng chịu để mình vuốt ve trong khi nó đáng lẽ phải thế khi mình đang buồn chứ.

Buồn thêm một chút :(

Không may thay, hôm nay là ngày quái gì mà toàn chuốc bực mình vào người. Bi tự nhiên lại nghịch với mấy sợi tóc mình, nó cào cào như mài vuốt ấy, lỡ chân tuột khỏi người mình, nó kéo bộ móng vuốt sắc nhọn vô chân mình đau thấu luôn. Cáu quá mình cho nó cái bạt tai không thương tiếc =.=

Ấy thế mà lại hay ! Bi tự nhiên nằm im re, không ngọ nguậy gì. Cứ nghểnh cổ lên nhìn mình rồi lim dim đôi mắt tuồng như buồn ngủ. Mình cũng cứ diễn kịch với nó, trợn mắt nhìn Bi hoài không dứt. Nó càng ngồi im hơn. Cuối cùng thì mình ngồi type entry này xả stress. Vừa mới type thì bàn phím kêu, nó chực leo lên người mình nghịch tiếp chứ. Mình quát cho rõ to :

- Bi, không nghịch nữa. Cào người ta đau chết lên đây này. Đang bực mình đấy nhé !

Ôi giời, nó xẹp cổ nằm áp sát chân mình. Không ho he gì thêm nữa. Ngoan dễ sợ luôn ấy chứ :> Rồi sau đó cũng có vài lần Bi nhà ta định chuồn đi chơi, mình to tiếng một chút là lại nằm ẹp xuống. Giờ thì đang im thin thít gác đầu lên chân mình nè. Mình cũng không muốn nó chạy nhảy nữa nên cứ giữ tư thế đó hoài, tê hết cả chân rồi đây :(

Bi, mày phải cảm ơn tao đó nhé~


2.
Anh đúng là kẻ biết làm người khác khó chịu và lo lắng.

Đi mà ngủ với giun đi.


3.
Mình lại túng thiếu rồi.

Tiền rút cục cũng chỉ là tớ giấy polime in hình Người-vĩ-đại, cớ sao phải tìm lý do để kiếm nó hàng tháng và tiêu nó mỗi tháng nhỉ ?


4.
Gần đây, mình có ý tự tử.

Thế có ổn không ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét