25.8.10

Bi's diary Vol.1


1.
Cái anh ngồi bên nói rằng là mình quen cái thói vừa nói vừa làm rồi. Mới bị trêu mà đã thuận miệng thuận tay vừa cự lại vừa oánh người ta ngay được.

Xời, mình có gì mà không làm được =))
Thách mình, mình hôn liền luôn ấy chứ =))

2.
Nhà mới có một em mèo tam thể.

Ngày nào cũng đi làm thật muộn và về nhà sớm hết mức có thể. Căng như sợi dây đàn ý.

Ngày nào cũng muốn ngủ sớm, nửa đêm tỉnh giấc nửa tiếng rồi lại ngủ miết man. Ta sắp "bị" mệt rồi đấy nhé, Bi.

3.
Nói thật là mình lười, muốn có pet nhưng vì lười nên mới chọn mèo, hi vọng nó cũng lười chỉ ăn với ngủ cho mình ôm nhờ. Vậy mà chọn ngay phải em mèo nghịch như quỉ sứ ấy, lại lười ăn nữa chứ. Thế này thì bao giờ em nó mới béo lên cho mình nựng được :( Ngày ngày dọn thức ăn cho em mèo mà lòng đau như cắt, nước mắt chực trào khi lúc về thấy em ý ăn được mỗi tẹo tèo teo, lo lắng vô cùng.

Mới có mấy hôm mà đã mang thương tích đầy mình khi em ý cào cấu đòi mài móng và răng. Bi đúng là đồ nghịch nghợm ! Bố còn phản đối kịch liệt chuyện nuôi pet, nói rằng nhà không có người chăm sóc, lại còn bẩn thỉu, chật chội, ồn ào .. đủ lí do luôn. Mình đã nản lòng dường như ngay lập tức. Nhưng giờ nhìn Bi nhà mình cuộn tròn trong tay mình mỗi khi nô giỡn chán chê xong, lại thấy muốn kiên nhẫn thêm chút nữa, từng chút một quan tâm bé Bi hơn nữa.

4.
Giờ thì em ấy lại cuộn tròn trên bụng mình này. Ngủ rồi còn nói mớ mơ mơ màng màng nữa, lại còn liếm láp nữa, đừng nói là trong mơ ăn no rồi thì tỉnh dậy cũng no luôn nhé :( Em Bi giờ nhẹ như cục bông ý, hơn tháng tuổi rồi mà.

5.
Này Bi kia, mau tròn đi nhé~


P/S: Đang type bằng một tay, vì tay kia bận cho Bi ngủ. Nó đang phè phỡn nằn ườn ra đây. Haizz~~~

0 nhận xét:

Đăng nhận xét