4.8.10

Lang thang [P.1]

Một góc nhỏ cầu Thê Húc - Hồ Gươm

Hôm nay mình mới có thời gian để up ảnh những nơi mình đã đi qua trong kì nghỉ phép 2 tuần vừa rồi. Mình sẽ rất nhớ những điều tốt đẹp và may mắn mình nhận được từ chuyến đi này. Tuyệt nhiên không mang theo tư tưởng bị ảnh hưởng bởi những gì đã xảy ra trước ngày xuất phát. Hoàn toàn trống rỗng như chiếc thẻ nhớ đã format, nay chụp ảnh gần như full để lưu giữ vậy :))

Đầu tiên là thăm bác mình khám bệnh định kì trên HN. Bác càng lúc càng gầy, nhưng gặp bác rồi nói chuyện gđ còn khiến mình buồn hơn. Qủa thực 2 ngày ở đó thật muốn đến giờ bay nhanh một chút vậy..

Ảnh này chụp khi ra bờ Hồ ngồi chơi ngắm thiên hạ, chờ đến chiều tối thì đi bus ra sân bay (dù sao ở nhà bác cũng không biết làm gì~ )

Hồ Chí Minh lúc 10h đêm vẫn rực rỡ ánh đèn - ảnh chụp từ trên máy bay chuẩn bị hạ cánh.

Thành phố đầu tiên của chuyến đi lần này đương nhiên là Hồ Chí Minh. Thực ra, mình chỉ có ý định đến HCM gặp một người bạn. Và mình có một điều muốn làm khi gặp bạn, đó là nhuộm tóc. Có khác chăng là muốn nhờ bạn chải màu giùm, chứ k phải là dắt díu nhau ra tiệm đâu nha =)) Cuối cùng thì mình cũng bể show =))

Khi vào đến HCM, lúc đó là 10h30 tối, mình được Can đón cùng với bố bạn ý. Ngạc nhiên và cảm ơn vô cùng. Còn mẹ Can thì coi mình như bạn thân-lâu-năm của cô ý vậy, mua toàn món ngon, cô ấy nấu cũng ngon nữa :> Ồ, mà mình còn một điều này nữa, mẹ Can trẻ trung lắm. Trẻ từ ngoại hình đến tính cách, vui vẻ hài hước y như bạn Can vậy ~

Ở HCM mình không có chụp ảnh nào ngoại trừ căn hộ của bạn ấy. Nhưng mà đó là chốn riêng tư, mình không có ý định share mà giữ làm... của riêng :)) Mình ở HCM cũng không có lang thang nhiều. Điểm ra thì có ghé Floramisu (tên quán đúng ko nhỉ '__' ) với Can, lượn đường Nguyễn Trãi buổi tối và mua được cơ số đồ siêu rẻ và ưng ý (hô hô, bệnh của mình là mua sắm nhá ~~~), đến nhà một bạn bán trang sức inox onl để mua giùm cho Liên và cũng sắm cho mình đôi khuyên tai hình chuồn chuồn trông lạ lạ. Can cũng bon chen được 2 thứ nữa chứ :))

À, mình nhớ ra mình có gặp cô Fant và anh Phong bên TS. Rõ là đáng phải quên thật nhanh mà =))

Buổi tối cuối ở HCM là ở nhà Ti. Tối muộn ss Trâm mới gọi điện hẹn gặp nhau một chút ở KFC, nói chuyện mới biết cho dù mình có đủ tiền rồi thì vẫn chưa chắc đã xin được visa sang Nhật, rất khó xin. Ở nhà, Ti làm bánh gato cho mình ăn. Được chứng kiến tài làm bánh của cô ấy, quả thực thèm được ở HCM mà "thọ giáo" Ti nhà ta quá cơ :( Mình thề hứa đảm bảo rằng mình sẽ học được ít nhất vài kiểu bánh để nhâm nhi mới được. Ngon lắm ấy ~

Thành phố tiếp theo là Đà Lạt.

Sáng hôm sau thì mình cũng trở về nhà Can để dọn đồ và xuất phát đi Đà Lạt cùng với nhóm bạn của cô ấy. Ảnh chụp rất nhiều, đấy là chưa kể đến trong máy ảnh của những em kia nữa.

Màu tóc mới nhìn trong nắng sẽ lên màu hơn ^^

Can nè ~

Nhí nhảnh cá cảnh =))

Ảnh chụp rất nhiều và cũng rất quỡn, cứ từ từ thưởng thức thôi ~

Chụp với một người bạn lớn tuổi vô cùng vui vẻ và trẻ trung ^_^

Này là hoa xác pháo, đỏ rực rỡ một đoạn đường trong khu Hồ Than Thở - Đà Lạt.

Ngày đầu tiên đến Đà Lạt đã để quên điện thoại trên xe ôtô. Rất may mắn là sư cô và mọi người đã nhiệt tình giúp mình gọi địên cho hãng xe Phương Trang để nhận lại máy. Mình có thể nói rằng ở miền trong các hãng xe ôtô làm ăn quá tốt và uy tín.

Tấm ảnh này kết thúc ngày thứ 2 ở Đà Lạt.

Ngày thứ 3, mời xem entry tiếp theo (dài quá rồi mà) =))