31.1.11

...ing ~


[...ing]

Ngồi nói chuyện với anh, cùng lúc xem lại bộ phim điện ảnh "..ing" do Lim Soo Joong và Kim Rea Won diễn chính, trong lòng đã thầm nghĩ "chà, thật may là gặp được anh và ngồi nói chuyện vô thưởng vô phạt với anh như thế này..." Bởi vì, đây là một tập phim buồn, và rằng kết quả có thể đoán trước, nhưng vẫn khiến người ta cảm thấy tình yêu trong sáng này giá mà xuất hiện kì tích nào đó thì tốt hơn nhiều.



[Đây là tạo hình nhân vật của Soo Joong trong "...ing "

Mình vốn không xem nhiều phim Hàn cho đến hai năm trở lại đây. Do đó, có rất nhiều những tác phẩm xuất hiện trước đó bị bỏ qua khỏi list-cần-xem của mình. Trong đó có Sorry, I love you của Lim Soo Joong và So Ji Sub. Hẳn là bạn còn nhớ nhỉ, Diễm - chan, OST open đã khiến chúng ta yêu thích rất nhiều đúng không ? Cũng là cô Lim Soo Joong trong I'm a Cyborg, But That's OK cùng với Bi Rain nữa, nhưng phim đó thì bỏ qua đi, tệ vô cùng rồi ~ (ngoại trừ nụ hôn treo ngược của Rain là đáng nhớ thôi).

Kim Rea Won hiện theo thông tin mình được biết là đã nhập ngũ trước Lee Joon Ki. Vì vậy có thể cuối năm nay anh ấy sẽ sớm được "ra tù" thôi  =)


[Có chút giống Moon Guen Young trong Cinderella's sister]

Giờ thì cô gái này trở nên đẹp như thế này đây


Thực ra thì mình không đặc biệt thích một cô gái nào Hàn Quốc cả. Mỗi người mỗi vẻ, mỗi người một điểm đặc biệt nào đó. Suy cho cùng, Lim Soo Joong này ngày mai mình cũng sẽ quên rất nhanh thôi. Nhưng phải nói là "...ing" là một bộ phim điện ảnh đáng để đến rạp xem cùng với một anh bạn trai tình cảm lắm đó, hi hi ~

Tết sắp đuổi đến mông rồi, mình thì suốt ngày chỉ xem phim với nói chuyện với giai thôi. Sắp thấy chán rồi =))

0 nhận xét:

Đăng nhận xét