28.1.11

Whatever



Thời gian sắp không còn nhiều nữa, tôi cần phải đưa ra một quyết định nào đó cho xong xuôi những tạp nham năm cũ này.

Thời gian này, tôi vẫn đang nghĩ ngợi, giả chăng là nghi hoặc chính mình. Tôi thông suốt một điều rằng, trên đời này, tuyệt đối sẽ không có ai có đủ kiễn nhẫn đến cuối cùng của cuộc chiến với chính họ. Sẽ không có phẳng lặng, sẽ không bao giờ bình yên, sẽ tung hê và hả dạ, hoặc là ủ dột và chán ngán, sẽ làm rất nhiều điều để bước qua ranh giới ấy.

Còn nữa, không chỉ chính bạn mất kiên nhẫn với bản thân, điều đó còn khiến người khác mất hết sự chịu đựng bấy lâu. Bao nhiêu dồn nén trong một phút thiếu niềm tin lẫn nhau. Và, BÙMMM !! Như túi khí bị nén vậy đó thôi. 

Thì cũng đúng, sẽ không có ai đủ kiên nhẫn đến cùng với bất cứ ai cả. 

Tôi đã chứng minh điều đó là sai. Tôi vẫn đang kiên cố với bức tường của người đó. Nhưng người đó thì tuyệt đối không.

Nếu tôi có thể yêu thương, kiên nhẫn với người đó, liệu tôi có xứng đáng cho một chút yêu thương trở lại ?

Dù là bất cứ ai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét