29.1.11

Ờ thì vài câu gọi là..


Thật xấu hổ là ngày cuối cùng đi làm trong năm thì mình lại dậy muộn chứ =)) 

Sớm nay là ngày đầu tiên được nghỉ chuẩn bị cho Tết, vậy nên tối qua mình đã ngủ rất muộn với cái laptop và phim hài. Chẳng hiểu sao thời tiết năm nay lạnh thế, lại còn kéo dài rất dài nữa, khiến cho kẻ lười như mình chỉ muốn lười thêm mà thôi. Dự báo thời tiết nói sát Tết sẽ ấm dần lên, hi vọng là điều đó thành sự thật. Năm nay mà nói thì Tết sẽ hơi buồn một chút, tại vì chẳng có ai cả, nên cũng sẽ không có cuộc chơi vui vẻ nào cả. 

Hôm qua gặp lại cậu bạn mới quen, cậu ấy nói Hạ Long chẳng có không khí Tết gì hết. Mình còn thêm phần khẳng định rằng không chỉ ngày Tết mà ngày lễ nào trong năm cũng vậy thôi. Thành phố này rất nhỏ, con người ở đây sống cũng nhạt, về tâm hồn. Họ thực tế hơn với tiền và cơ hội. Vậy nên, đừng hi vọng gì những điều thuộc về tâm linh sẽ hiện diện rõ nét nơi đây.
Nhưng mà, cậu này, không phải Hải Phòng cũng là đất ăn chơi hay sao ? =))
*Đừng nói là cậu ta không biết điều đó về thành phố của mình nhé*

Như một thói quen ngày Tết, mình đã chuẩn bị vài món ăn giúp mình sống sót qua mùa bánh chưng và dầu mỡ Tết này. Ấy là hành muối và thịt hun khói. Tết năm trước mình đã sống gần tháng mà không có thịt gà, không miến, không bánh chưng - những thức ăn mà ngày Tết nào cũng phải nhìn thấy trên mâm cơm, mâm cỗ. Năm nay mình ăn ngon hơn, có thể khẩu vị sẽ thêm chút ít với salad và trứng chăng? Humhh, mình sẽ suy nghĩ ~

Mà thôi, thật ra thì tất cả những điều này cũng là giết thời gian ấy mà   '~'

0 nhận xét:

Đăng nhận xét