6.11.10

Chuyện rảnh rỗi

1.
Có những khoảng thời gian thật vô vị, đôi khi ở nhà một mình, đôi khi thấy buồn.. Lại có những khoảng thời gian rất an bình, trong lòng muốn nghe một bài hát giọng điệu da diết, hình ảnh trìu mến trong sáng và dịu nhẹ. Vậy nên mới có buổi tối hôm nay, ngồi yên lặng bên desktop, mò mẫm những bản tình ca cũ rất lâu rồi chưa nghe lại. Âu như là cách để ru mình ngủ một đêm tĩnh lặng không tiếng cười than.


2.
Đã ai thưởng thức Let you go của TRAX chưa nhỉ ?

Mình thích những giai điệu như thế, luôn rất hợp thời và hợp tình mình. Có một điều này cũng muốn nói nữa, starring là Heechul và bạn nào đó trong F(x) thì phải. Mình thì chỉ muốn nói đến Heechul thôi. Chàng trong clip mang mái tóc xoăn nhẹ, ngang vai, khuôn mặt dài, ánh mắt thiết tha níu kéo đau khổ.

Rất thương tâm.


3.
Hình ảnh đó của Heechul bỗng nhiên làm mình nghĩ đến Jang Guen Suk sắp xuất hiện trong bộ phim mới ngày 8.11 "Mary stayed out all night" (thề là mình không hiểu cái tittle phim này, nên có không nhớ đầy đủ cũng là điều dễ thông cảm thôi).

[ Info : Sukkie cao 1m82, nặng hơn 60kg một chút ]

Trong mái tóc dài hay tóc xoăn, Heechul đều thể hiện một dáng vẻ lịch sự, ấm áp, còn Sukkie lại có chút bụi bặm của một anh chàng Rocker, nụ cười ngọt ngào, tiếng cười hòa tan ánh nắng. Có thể nói, hai chàng dù xuất hiện ở đâu với mái tóc xoăn nhẹ đó cũng đều hấp dẫn mình, dịu dàng dễ thương biết bao.

[Mình cũng không biết vì đâu có tấm ảnh này của hai bạn trẻ '_' ]


4.
Nhân những chuyện không đầu không cuối về mái tóc của stars trong lòng mình, thì mái tóc xoăn vẫn là mái tóc mình yêu quý nhất từ các chàng trai. Nói không dối trá chút nào đâu, hình ảnh đầu tiên khiến mình mê đắm chính là mái tóc bù xù xoăn nhẹ của Chunnie trong Mirotic Concert. Dưới ánh đèn màu xanh nhạt và một lối hát tự do, giọng trầm ấm cùng tính cách không ai bằng đó, thực sự Chunnie đã để lại ấn tượng sâu sắc trong mình.


Chunnie vẫn vô cũng rực rỡ, cho dù make up hay không, cho dù mái tóc dài hay ngắn, cho dù xoăn hay thẳng... Và sự thật là mình thích một Chunnie như thế, là một Chunnie tóc xoăn dài thì càng tuyệt vời.

Cho đến bây giờ, mình vẫn luôn dõi theo cậu ta. Dõi theo cho đến tận cùng, cho đến khi mình trở thành người cuối cùng trên Trái Đất này dõi theo bóng một ai đó.

Rất chân thành.


5.
Gần đây mọi người nói nhiều về Song Joong Gi trong SKKwan đóng cùng với Chunnie, thường so sánh cậu ta với Seung Gi như những ngôi sao toàn tài. Nhưng có vẻ như sau khi xem Running Man, đồng thời theo dõi SSK, mình thấy qua Running Man, Joong Gi dường như trở nên nhạt nhòa hơn. Nếu so sánh với Seung Gi, có lẽ Heechul mới là người thích hợp hơn cả.

[Info : Seung Gi cao 1m80, nặng tầm 70kg --> so với Sukkie, gọi là Gi béo ko có sai =))]

Seung Gi là một ngôi sao thực sự tỏa sáng. Nếu đem Chunnie ra mà cân đo đong đếm, chắc mình cũng phải mất đến lúc lâu mới dám khẳng định sức nặng của Chunnie trong lòng mình nhỉnh hơn chút đỉnh. Nghĩa là mình vô cùng coi trọng tài năng của Seung Gi. Từ 1N2D cho đến Strong Heart, từ âm nhạc cho đến phim truyền hình, con người ấy đang ngày càng trưởng thành hơn, hấp dẫn hơn, hoàn thiện hơn.


[Mình thực sự bị ảnh hưởng mạnh mẽ từ những idol thông minh.
Chunnie đã lựa chọn một bộ phim thông minh,
Seung Gi lựa chọn một hình ảnh công chúng thông minh,
Heechul lựa chọn một con đường thông minh và phù hợp,
còn Sukkie thì luôn không ngại ngần với những phong cách vô cùng khác biệt và cá tính.
]


Vậy nên, mình sẽ chờ đợi Joong Gi sẽ tỏa sáng sau này ra sao, sẽ xem Joong Gi đứng vững như thế nào giữa thượng vàng hạ cám nam nhân đẹp hơn hoa trong Kpop đó. Nhưng, mình cũng nói thêm, mình đã thêm 5/10 điểm cho Joong Ki khi diễn vai người anh trai hoàn hảo trong Will it snow for Chrismas ? rồi đó nhé v'__'v

[ Joong Gi trong Will it snow for Chrismas? ]


6.
Kết luận.


Lee Min Ho cũng rất nam tính trong mái tóc xoăn đúng không ? =))

4 nhận xét:

Can nói...

Mình đề nghị nên đổi tên entry thành Trai collection vol. 1 nhỉ? (vì rất có khả năng sẽ có thêm nhiều vol nữa : ))~)

Fanlee nói...

"Trai collection" nghe trần tục quá bạn, mình đổi thành "Giai Collection" có vẻ hợp tình hợp cảnh hơn =)

Can nói...

Giờ mình mới biết là giai collection nghe kém trần tục hơn trai collection =))))))))))))) thật là ngạc nhiên quá đi àh =)

Fanlee nói...

Giai thì nói giảm nói tránh hơn Trai chăng? o'_'o

=))

Đăng nhận xét