10.11.10

Giao thông và Bi

Trước tiên là em Bi. Nó dạo này rất rất chi là nghịch và hay cáu bẳn. Nó có thể hâm lên  mà xông vào chân mình, tay mình, nhất là những hôm mình mặc quần bò, để cào cấu với nhai cắn dữ dội. Mình ghét nó ở chỗ nó đúng là một con mèo giỏi đeo bám. Dù mình đã uýnh nó, hất văng nó đi mà nó còn bật lại nhanh như chớp, lập tức cào cấu cái quần bò te tua của mình, có phần còn hung hăng hơn trước. Mình đang tự hỏi nó là mèo đực hay mèo cái đây hả giời ??

Mình cũng ốm suốt tuần này. Không hẳn là sốt, chỉ là đến cuối này thì rất mệt mỏi, cơ thể đau nhức. Mắt mình còn trầm trọng hơn. Mỗi khi nghỉ trưa dây thường mất đến gần 1h đồng hồ mới có thể nhìn rõ màn hình máy tính. Cả tuần tập trung cho báo cáo với báo cáo, lúc nào cũng trong tình trạng căng thẳng, ức chế. Đến cuối này hôm qua, sau khi ăn tối xong, mắt mình trở nên căng mỏi tới mức mạch máu hai bên thái dương đập gấp gáp, người sốt cao. Mình phải hi sinh buổi tối xem Strong Heart và 1N2D ep mới để ngậm đắng nuốt cay 2 viên Para rồi chui lên giường ngủ một mạch tới sáng này. 

Ngày nào trên đường đi làm về cũng có một vụ va chạm, nặng hơn là tai nạn. Hôm qua ở xưởng cũng có va chạm giữa khách hàng với nhau, thật là ngạc nhiên. Mình bây giờ đi xe máy cũng phải run tay một chút, luôn lo có điều không may gì đó. Ay da, không nên nói xui nữa nhỉ  '__'

Thực ra là ra đường gần đây rất đông đúc. Ngã tư Loong Toòng nhiều khi còn tắc đường, thật hiếm có ở Hạ Long này. Mùa đông trời nhanh tối, ô tô nhiều hơn, giờ cao điểm là người người đổ xô ra đường phóng vội phóng vàng. Mình thì rất khổ sở với chỗ đông người. Thực ra, mình rất dễ choáng ở nơi đông người. Khi mình mệt, nơi mình cần là nơi yên tĩnh, ở chốn đông người khiến tâm trạng nhanh chóng xuống dốc. Có chút sợ hãi.

Mình không thích uống thuốc kháng sinh nữa, nhưng lần này phải uống cho xong vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét