26.12.10

The way you love

 [ Lời nói gió bay ]

Tôi nói thật. Tôi không muốn quay lại nữa. Bất kì khoảng thời gian nào, đến và đi, đều đã xảy ra rồi. Tôi không muốn nghoảnh đầu nhìn lại một lần nữa. Những gì vỡ là đã vỡ, những gì mất là đã mất.

Tình yêu mà thứ rất dễ xảy ra, cũng rất dễ quên đi. Tôi thà đổi lấy một người bạn lâu bền còn vững tin hơn là một người tình vô danh vô hữu. 

Tôi không còn muốn nhắc đến những thứ đã rời khỏi tôi. Bạn bè là sở hữu của tôi, người yêu là người sở hữu tôi. Tôi còn chưa muốn sống cho chính mình, càng không muốn sống cho người khác. 

Vậy nên, tôi từ bỏ. Tôi từ bỏ nguyện vọng của mình, từ bỏ niềm an ủi của mình, từ bỏ những gì đã xảy ra và đã trôi qua.

Tôi từ bỏ cậu. Người ta không thể quay lại an ủi kẻ đã khiến mình tàn nhẫn. Thậm chí, tôi còn không có cơ hội đó. Cơ hội để nói rằng tôi từ bỏ.

Bởi vì, chỉ một từ thôi, tình yêu là thứ tình xa xỉ phẩm mà cậu đã dùng quãng thời gian quý báu của tôi để đổi lấy chúng chỉ sau một đêm.

Vậy nên, tôi từ bỏ.

Rất chân thành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét