13.12.10

Give up


Biết nói gì nhỉ ?

Trong lòng có một thứ đã sẵn sàng từ bỏ. Đã muốn, vẫn muốn và sẽ còn muốn như thế rất nhiều lần nữa. Lần này qua lần khác, mỗi lúc lại thêm một chút khẳng định. Để rồi cảm giác để lại sau đó là thêm một chút tự do, và thêm một chút trống rỗng.

Mình vẫn luôn bị trói buộc bởi những suy nghĩ không dứt khoát như vậy. Rất dễ cảm động, rất dễ quyết định, nhưng lại thật khó để hành động dứt khoát. Từ suy nghĩ đến thực hiện quả thật cách xa nhau. Có khi đã quyết định rồi, rất nhanh thôi, nhưng lại chờ đợi rất lâu để hiện thực hóa điều đó. Thậm chí còn tìm lý do để từ bỏ suy nghĩ đó. Thật không may là điều này bây giờ một lần nữa lại nằm trong suy nghĩ của mình.

Mình cần phải dừng lại điều này. Mình không lẫn lữa được nữa. 

Cuộc đời mình là của mình, cuộc sống mình phải có từ-bỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét