17.12.10

Perhaps love ?


Có một đoạn ngắn thế này

... rằng đừng quá kỳ vọng vào tình yêu.


Đừng kỳ vọng rằng tình yêu sẽ mang đến cho bạn sự hạnh phúc, xua tan hết những cô đơn muộn phiền, những khó khăn của cuộc sống hay một sự đổi đời. Bạn cần nên nhớ một sự thật là ngay cả khi có được tình yêu thì bạn vẫn phải muộn phiền về cuộc sống và cả sự cô đơn. Đừng lý tưởng hóa tình yêu và người mình yêu, vì tình yêu không luôn ngọt ngào và lãng mạn như những cuốn tiểu thuyết hay trên phim Hàn Quốc.

Đừng đặt áp lực cho bản thân bằng suy nghĩ giá trị của bản thân mình nằm ở giá trị của người yêu hay chất lượng của tình yêu. Điều đó chỉ làm bạn áp lực mà thôi. Bạn cũng đừng đặt ra các tiêu chuẩn cho mẫu người bạn trai của mình, vì chính những tiêu chuẩn này làm hạn chế tìm được tình yêu đích thực của bạn. Hãy vượt qua những điều ấy để cảm nhận được hạnh phúc bạn đang cần là những điều gì và hãy thực tế chấp nhận những điểm yếu của người ấy.

Dành cho bạn tôi, người con gái Việt Nam thuần hậu, thật thà. Người con gái sẽ dành tuổi xuân và tình yêu của mình để gắn bó với một người con trai Hàn Quốc khác. Người con gái với cuộc đời đơn sắc của chính mình, sống một cuộc sống u buồn trong chính gia đình mình, giờ đang hi vọng một cuộc sống mới sẽ được tô thêm màu sắc mới.

Người con gái ấy rồi sẽ như thế nào ? Cô ấy sẽ vẫn giữ nụ cười ấy khi tôi gặp lại phải không ?

Tôi muốn tin vào điều đó. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét