18.10.10

Mùa mưa tháng Mười

[Lee Joon Ki - ngôi sao tình nguyện trong lòng mình]

1.
Cái ngày chi chi mà mắt mũi cứ đảo điên hết cả lên. Đầu thì quay cuồng mà tay chân thì run lẩy bẩy. Một là hạ huyết áp, hai là ăn sáng chưa đủ no. Mà thực ra hai cũng là một =))


2.
Ờ, bé Bi nhà mình đã khỏi cái chân rồi. Nhờ thế mà nó lại tiếp tục quậy như thường, tiếp tục vờn cái chân, cái tay mình. với bố mình. với em trai mình như vờn những con chuột nhít ý. Nó dạo này bỏ bê mình, toàn chui vô đệm ngủ với thằng Nguyên, hình như nhiệt độ thân thể của Nguyên ấm hơn mình ?!


3.
Có ý định đổi xe máy. Xe hiện tại là Sirius, bố mua cho cách đây hơn 3 năm rồi. Xe đời đầu đi thích lắm dù mình đi như phá xe ấy. Mặc dù biết là quà bố mua cho lúc vất mình vào trường đời, cảm động lắm, nhưng vẫn muốn có một em tay ga để tiện việc mang nhiều đồ và mùa đông này sẽ được che chắn đôi chân gày gò yếu ớt của mình. Nhỡ đâu cái công ty đảo điên của mình nó nổi hứng bắt mặc đồng phục thế thì phải lo trước rồi. Ờ mà mua xe mới bố không cho tiền đâu nha, phải tự mua xe mới đó :(

Đi xe ga có hai cái tiện đó thôi. Một là được mặc váy/juyp thoải mái, hai là có cốp xe rộng rãi cho mình mang nhiều đồ. Mình là chuyên gia tham lam với những cái túi xách big size mà ^o^

Hiện tại thì đang ngắm nghía em Cuxi (dáng nữ) mới ra của Yamaha. Gía của em ấy là 33tr (cả VAT), em Luvias (dáng nam) thì nhẹ hầu bao hơn, có 27tr thôi. Nhưng mà xe của Yamaha thì dù có quảng cáo tiết kiệm xăng thì bao giờ cũng tốn hơn các hãng xe khác. Được cái xe Yamaha đi đầm xe, nhẹ tay lái, ga khỏe. Mình cũng ưng em Altila Elizabeth đời mới của SYM, chưa rõ có phải giá 35tr không, nhưng mà dân tình thì nói xe của SYM nhanh xuống mã ?!

Giờ vẫn băn khoăn không biết chọn em nào. Trước tiên mình cũng phải tìm cách bán được giá em Sirius đã.

Xem chừng chặng đường đổi xe của mình còn gian nan lắm, haizz..


4.
Ờ mà bạn trang nhà mình, nhà lại kiêm thêm đại lý của Honda nữa chứ =)) Từ Suzuki, SYM rồi đến Honda, trộm nói chứ sao bác Hằng không ký luôn với Yamaha đi có phải mình được giúp đỡ nhiều không, hi hi.. Mình thích hợp với Yamaha nhất :P


5.
Chuyện cứ coi như không liên quan đến mình cũng được.

Đọc những bài báo gần đây, xem những tin tức mới đây, tình hình lũ lụt năm nay thật sự rất dữ dội và gây ảnh hưởng nghiêm trọng. Lòng mình rất lo lắng cho họ, những người không may mắn sống ở những nơi tâm bão. Họ thật sự đã quá vất vả và khốn khó rồi.

[Ảnh chỉ mang tính chất minh họa]

Cầu nguyện cho mọi thứ nhanh chóng qua đi, và cuộc sống bình thường mau chóng trở về bên họ.

[Để nụ cười mãi rạng rỡ như thế này]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét