5.10.10

Gió đầu mùa


Trời trở đợt lạnh đầu tiên, người đâm nhão nhoẹt cả ra.

Trước tiên là mình bị nhiệt. Từ trước tới nay không hề biết mình lại mang tính Hoả như thế này. Tức là mình bị nóng trong người, là người luôn bị nóng bên trong. Theo đúng mệnh mình là Hoả trong Lò =) Từ đó mà nói, sau Tết trở ra, khi phát hiện mình mắc cái bệnh này thì khuôn mặt là nơi phát bệnh đầu tiên. Mặt thường xuyên nổi mụn, miệng bị nhiệt nhiều khi không há ra để nhai nổi cơm phải húp cháo =..= Ngoài ra, biểu hiện rõ rệt nhất là thường bị sốt nhẹ vào cuối buổi chiều, rất mệt mỏi.

Kéo theo đó, mình bị sưng cổ tay phải rồi tay trái, rồi lại tay phải, và giờ lại sưng cổ tay trái. Việc này bắt đầu từ khi bị ngã xe máy vào tháng 7 năm trước. Tự nhiên cổ tay rất đau, sưng lên một cục nhỏ nhỏ. Chỉ là mình trì hoãn không đi chụp X-Quang vì bận quá, vả lại là tay trái nên dù đâu cũng chưa cảm thấy bất tiện lắm, nếu không làm gì nặng nhọc thì vẫn chịu được.

Ừ, thế là bệnh nhiều rồi đấy. Hậu quả là tối hôm qua đã chảy máu cam ngay giữa giờ học. Mùi máu tanh làm mình rất khó chịu.

Mình đã uống rất nhiều thuốc, ngày ngày cũng uống rất nhiều nước. Mẹ còn làm cho mình mỗi sáng một chai nước rau má đặc, ở công ty cũng uống Dr.Thanh, ở nhà uống trà thảo mộc. Tiên sư, thế mà mình vẫn không đỡ bệnh hơn là sao chứ ??

Môi mình đang khô, gặp gió đầu mùa càng nứt nẻ, miệng thì đau, trong lòng rất khó chịu. Thảo nào dạo này rất dễ tức giận và găt gỏng với ai đó.

Ừ thì mình đang ốm một chút, sốt một chút..

Ừ thì mình kể lể một tí, không được à ?


Tự nhiên thấy mình rất xấu xí chứ.

1 nhận xét:

Can nói...

Bạn à, cách bạn hơn mí ngàn km, mình cũng đang bệnh giống bạn a :( tính tới thời điểm hiện tại đã là tuần thứ 3 rồi đó *O*

Mau hết bệnh, bạn nhé ^^

Đăng nhận xét