9.10.10

Bi's diary


Sáng nay đi làm, theo thường lệ đã cho Bi ăn, ngắm nó ăn xong, uống nước xong mới rời nhà đi. Hôm nay lại đúng ngày mình bận việc riêng nên phải xin nghỉ ở cty buổi sáng. Vừa xong tầm 10h sáng Nguyên nó gọi điện quát ầm ĩ rằng mình phải về nhà ngay, Bi nhảy từ tầng 3 xuống nhà hàng xóm bị gãy chân trái trước, chảy máu mũi nữa :((

Dồi ôi, mình cuống cuồng cả lên. Từ cầu Bãi Cháy phi vội về nhà, cứ lo lắng cho nó không yên. Tới nhà, thấy Bi nằm im re trong lòng Nguyên, thương thế không biết chứ. Ngày thường nó nhảy nhót là thế, nghịch như cào cào ấy. Mà giờ chân trái trước cứ buông thõng xuống, lại chịu nằm yên không cựa quậy, miệng cứ rên khe khẽ. Mình vội vàng vất cái túi xách sang bên, kêu Nguyên nó lấy hai đoạn đũa ngắn và miếng gạc để cố định cái chân gãy của nó lại. Hình như đụng chạm gì chỗ đau hay sao ấy, nó cứ cào cấu tay mình, tự nhiên mũi Bi lại có máu nhỏ xuống nữa. Sau khi nẹp xong thì cho nó nằm yên trên giường, quấn cái khăn cho nó nằm ấm áp hơn, vậy nên Bi cũng chịu ngủ luôn.

Sau đó mình để nó đấy với Nguyên rồi đi chợ, dù sao cũng xin nghỉ buổi sáng rồi nên nấu cơm ăn trưa ở nhà luôn. Mua thức ăn về xong thì mệt, lại buồn ngủ nữa nên bảo Nguyên nấu, lên phòng ngủ với Bi cho sướng. Chả mấy khi nó ngoãn ngoãn nằm yên thế này, hô hô :>

Ngủ một mạch đến 12h30, ăn xong, dọn dẹp rồi đi làm. Chiều này đi làm đã hỏi 1080, Chi cục thú y thành phố nằm ở gần chợ Loong Toong, có lẽ đi làm về sẽ đưa nó đi khám với Nguyên, tiện thể tiêm phòng dại luôn.


Bố bảo là nó sẽ còn nhảy cao như thế vài lần nữa, tình thần cứ phải sẵn sàng thăm bác sỹ.

Một phen lo lắng đau tim, haizz...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét