8.10.10

Missing.Flood.


1.
Ốm rồi.

Toàn thân đau nhức mỏi nhừ. Buổi trưa không dám nằm nghỉ, phải đú đởn với mấy cái show truyền hình hài hài để coi giết thời gian. Biết rằng mình mà nằm ngủ thì sau 13h30 đó mình shắc sẽ không thể tỉnh táo nổi, cả buổi chiều sẽ vất vơ vật vờ không ra người không ra ma luôn.

Mệt thật đấy.


2.
Đang đắm đuối với mấy thứ như áo len Hàn Quốc, áo khoác choàng Hàn Quốc, mũ len Hàn Quốc,.. tóm lại là khoác lên người toàn đồ Hàn Xẻng là đúng ý mình rồi =)

Màu sang sáng một chút như màu ghi xám hay màu lông chuột, hoặc màu xanh nhạt nữa. Dạo này tim mình yếu đuối lắm, mà màu xanh thì rất thích hợp với người thiểu năng tim như mình, hô hô =)

Vậy nên có bạn nào có nhã ý với mình đi, mình đang thích được nhận quà à ~


3.
Rất cô đơn.
Bởi vậy, càng ngày càng bận rộn nhiều hơn.

Chẳng có ai cả, chẳng có thời gian nào cả.
Chẳng tìm thấy ở đâu cả, chẳng vui vẻ gì cả.
Chẳng biết kiên nhẫn đi nơi đâu nữa, chỉ thấy cạn kiệt nỗi nhớ thôi.

Mắt mờ lắm rồi. Muốn ôm ai đó khóc một chút. Một chút thôi..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét