20.9.10

Vội vàng



Đang nghe Fox rain qua giọng ca trong trẻo của danh ca một thời Lee Sun Hee, rất vội vàng ghi chép lại những điều nhỏ nhặt gần đây.


1.
Đọc lại Life of Pi, một cuốn sách cao siêu về ngôn từ như thế, giống như một cuốn kinh thánh sống về ngôn ngữ học, quả thực rất hâm mộ.


2.
Cách đây ba ngày đã tắm cho Bi lần đầu tiên. Nó kêu gào như sắp bị nhấn chìm trong nước vậy. Rồi còn kêu đến tận lúc sấy khô bằng máy sấy, phải nói là mình bị thương tích trầm trọng. Từ nay mỗi tháng sẽ tắm cho Bi ít nhất 1 lần, nhiều là 2 lần.


3.
Sự nghiệp học hành của mình gần đây vô cùng chểnh mảng. Mình hoàn-toàn-không-hiểu một chút nào bài học, cho đến tận lúc thi mới biết phải làm gì thì thường là quá muộn :( Môn tiếp theo có lẽ cũng cùng chung số phận, đang lo lằng làm báo cáo thực tập môn này kiểu gì đây.


4.
Sau sinh nhật 02 ngày, họ chính thức chia tay, tuy vẫn cũng chung một mái nhà.

Mình được biết cách đây 02 ngày.


5.
Đang rơi vào tình trạng thiếu thốn tiền bạc và thời gian. Trong khi đó, mình cần phải đầu tư một bộ cánh coi được để đi dự nhiều bữa tiệc. Đang phân vân nên mua đầm/váy hay là một bộ quần áo thì hơn ?

Ứơc gì mình là đại gia, mình sẽ chẳng phải nghĩ gì cả.


6.
Lần thứ 4 có người nói mình nên làm bên nghành Ngân hàng - Tài chính. Mình sẽ phấn đấu dần dần vậy, có lẽ mình cũng muốn có mục tiêu của đời mình rồi.


7.
Sau 3 ngày đi Thái Bình ăn cưới trở về, nhà đã có bể cá cảnh mới rất đẹp. Tuy nhiên cần phải xem lại kỹ thuật nuôi cá cảnh mới được, nhiều em cá nhỏ xinh nổi lềnh phềnh rồi. Haizzz...


8.
Mình sợ rất nhiều thứ: Tương lai, trỗng rỗng, cô đơn, ảo tưởng.. Những thứ có thể khiến mình tự giết mình.

Bây giờ, mình biết mình còn sợ những bà mẹ chồng và chị chồng ghê gớm nữa :( Mình sẽ phải xòe đuôi cáo ra mất, mà thế thì chả hay ho gì =))




Ài, nếu thắc mắc vì sao mình nghĩ thế, ấy là kinh nghiệm sau 3 ngày đi ăn cưới ở quê mình về đó nha ~


0 nhận xét:

Đăng nhận xét