10.9.10

Bi's diary Vol.3


Sáng nay đi làm, cần một cái túi bóng để đựng chai nước thuốc đến chỗ làm, ới bố lấy giùm. Bố lấy cho, rồi thấy Bi nghịch nghịch ngoài cửa với mình, bố bảo Bi

- Mèo con, chui vào túi cho Hà nó đem ra thùng rác nào. Nào, chui vào túi đi, chui vào đây mèo con ~~~

Ôi ôi, giọng bố mình nói yêu nó nghe mới thích cơ, làm buổi sáng đi làm mình cứ cười khoái trá chứ :>

Phải nói là bố thay đổi một chút rồi. Kể từ khi mình khóc 1 tuần liền khi chú cún con hồi lớp 5 mất, bố đã không hề cho mình nuôi thú trong nhà nữa. Có lần bố bảo chúng vừa bẩn mà nhà lại không có thời gian chăm sóc. Nhưng thực ra, bố cũng muốn nói là bố không thích nuôi rồi chứng kiến lúc chúng mất. Thà rằng không nuôi , không gắn bó thì sẽ không đau lòng. Hệ lụy là bây giờ mình cũng như bố, nuôi Bi bi mà trong lòng cứ nơm nớp một nỗi lo nho nhỏ.

Có lẽ tình yêu cũng như vậy đấy, nếu không dấn thân, làm sao biết mình từng yêu và được yêu chứ :)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét