14.2.11

Funny things


Đầu năm không được suôn sẻ cho lắm. Công việc vẫn rất nhiều mà người thì chẳng thấy đâu. Thêm vài ba cái chuyện bực mình từ mấy người lấy làm vui mừng là chả thân thiết gì cả. Chuyện nọ xọ chuyện kia, chuyện bé xé ra loạn. Thành ra cuối tuần ở nhà nghỉ ngơi một bữa ra trò. 

Hôm qua cũng là Valentine nữa. Thế quái nào trong đầu mình lại cứ nghĩ là ngày Noel chứ, nhầm lẫn hết trơ hết trọi  :))  Chắc tại mấy ngày này dành cho couples nên mình chả có cảm giác gì ráo. Ngày nào mà chả như ngày nào. Tết cũng chỉ là cơ hội cho mấy ngày ngủ sưng mắt lên mà thôi. Vãi hà  =))

Cá nhân mình thì có thể nói là lịch sự éo chịu được. Nhiều lúc mình nói với ng khác mà nghĩ chứ nếu mình là người đối diện đang nghe mình nói chuyện chắc là mình điên lên đấm đá, tát mắng nó cho chết rồi đời luôn đi  =)) Đương lúc nóng máu, gặp phải đứa như mình chắc nhiều người tức ói máu mà chết chứ chả chơi. Phải nói là mình phục các bạn ấy quá  :(

Pê ết : Mình thích thủ đoạn của bạn đó, tình yêu ạ  =))

1 nhận xét:

Can nói...

Sống thủ đoạn cho đời thanh thản =))

Đăng nhận xét